การต่อสู้ครั้งนั้น ‘ไม่มีข้อแก้ตัว’สําหรับแมนฯ ยูไนเต็ดแม้จะมีอาการบาดเจ็บ

การต่อสู้ครั้งนั้น

การต่อสู้ครั้งนั้น ยูไนเต็ดไม่สามารถใช้อาการบาดเจ็บของกองหลังลิซานโดร มาร์ติเนซและราฟาเอล วารานเป็นข้ออ้างได้

การต่อสู้ครั้งนั้น หากการผลักดันท็อปโฟร์ ของพวกเขาได้รับ ความเสียหายในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ทีมของเทนฮาก น่าจะไม่มีนักเตะ ทั้งสองคนลงสนามในเกมที่เสมอกับ เซบีย่า 2-2 ในศึกยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน มามาร์ติเนซ ถูกเปลี่ยนตัวออก หลังจากจับข้อเท้าขวาในครึ่งหลัง ในขณะที่วารานเซนเตอร์แบ็ก เพื่อนร่วมทีมถูกเปลี่ยนตัว ออกในช่วงพักครึ่ง https://www.highpointhideaway.com/

เทนฮากไม่มีการอัปเดตเกี่ยว กับสภาพของมาร์ติเนซ หรือวารานเมื่อเขาพูดกับนักข่าว เมื่อวันศุกร์”มันยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง ดังนั้นฉันจึง ไม่มีการวินิจฉัยที่สมบูรณ์ ดังนั้นฉันจึง ไม่สามารถบอกได้ในขณะนี้” เขากล่าวกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดรู้สึกงุนงง เมื่อถูกถามถึงรายงานที่ว่า มาร์ติเนซแชมป์ฟุตบอลโลก “ผมไม่สามารถพูดได้ในขณะนี้” เขากล่าว “เมื่อเรามีข่าวเรา จะให้มันตรงถึงคุณ

“แต่เรามาทําทางการแพทย์ ทําการประเมินวินิจฉัย อย่างเต็มที่ทําการวินิจฉัยให้เสร็จสิ้น แล้วเราจะให้ข่าว แฮร์รี แม็กไกวร์ตัวสํารองของ วาราน ทําประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขณะที่ เซบีย่า มาได้สองประตูรวด ช่วยให้ทีมเสมอกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่แม็กไกวร์และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ น่าจะมีบทบาทสําคัญในการเล่น หลังจากมาร์ติเนซและวาราน

เข้าร่วมรายชื่อผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งรวมถึงมาร์คัส แรชฟอร์ด อเลฮานโดร การ์นาโชและดอนนี่ฟานเดอบีค ด้วยการที่แมนฯ ยูไนเต็ดรั้งอันดับ 4 หวังที่จะผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า พร้อมกับไล่ล่าถ้วยเงินในยูโรป้า ลีกและเอฟเอ คัพ ปัญหาอาการบาดเจ็บ ของพวกเขาอาจไม่ได้เลวร้ายไป กว่านี้อีกแล้ว

 

Lisandro Martinez

มันไม่เปลี่ยนแปลงในช่วงเวลานี้ ฉันมีความคิด แต่ฉันไม่ทําให้เกิดการเก็งกําไร

เทนฮากหวังว่า ลุค ชอว์และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์จะฟิตทัน ลงสนามในเกมกับ ฟอเรสต์ แต่กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดก็เน้นย้ําถึง ความสําคัญของนักเตะ ในทีมที่ก้าวขึ้นมา”ทุกเกมคือการต่อสู้ ทุกเกมคือการต่อสู้ และคุณต้องพร้อม สําหรับการต่อสู้ครั้งนั้น” เขากล่าว”เรามีขุมกําลัง ผมบอกไปว่าตลอดทั้ง ฤดูกาลเรามีผู้เล่นตัวจริงมากกว่า 11 คน

ดังนั้นตอนนี้คนอื่นๆ ก็พร้อมแล้ว และเมื่อถึงเวลาของพวกเขา คุณต้องแสดงและ มีส่วนร่วมกับทีม “คุณต้องพร้อม นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ” เมื่อถูกถามว่าอาจเป็นเรื่องยาก ที่จะผสมผสานนักเรียนเข้า กับผู้เล่นตัวจริงของเขา เทนฮากกล่าวว่า:” ฉันคิดว่าคุณกําลังหาข้อแก้ตัว “ถ้าคุณต้องการหาข้อแก้ตัวหรือตั้งข้อแก้ตัว

คุณก็ไม่จําเป็นต้องเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดและ คุณต้องมองหาสโมสรอื่น””คุณต้องรอช่วงเวลาของคุณ และเมื่อถึงเวลา คุณต้องมีส่วนร่วม คุณต้องนําผลงานของคุณ และนั่นคือสิ่งที่เราเรียกร้อง”

You may have missed